Wednesday, May 1, 2013

สรุปผลการเรียนรู้ครั้งที่ 4

วันที่ 18 เมษายน 2556

ให้บันทึกความรู้ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับรายวิชา ลงในบล็อกของเรา
อธิบายการใช้ wordpressthai ลงในบล็อก โดยเราต้องทำ theme ขึ้นมาใหม่ หรืออาจจะปรับปรุงของเดิมก็ได้ สามารถดูวิธีการปรับแต่งได้จากเว็บ wordthai.com
การสร้าง theme เราสามารถดาวโหลด ได้จากเว็บ freewordpressthemes4u
แล้วเราต้องมาปรับแต่งอีกครั้งหนึ่งโดยใช้รูปที่เราออกแบบเอง
http://www.freewordpressthemes4u.com/

-สอบวันสุดท้ายพรีเซนต์เรื่อง wordpressthai ที่เราปรับแต่งมา พร้อมมู้ดบอร์ด และรายงาน pdf ให้นำไปใส่ใน issuu และแชร์ให้อาจารย์รับรู้ด้วย
-เว็บ free grammar check เกี่ยวกับการเช็คคำหรือประโยคภาษาอังกฤษ ซึ่งจะช่วยในการข้อมูลต่างๆของเราได้
อาทิตย์หน้าเรียนรู้การตกแต่ง wordpress ในห้องเรียน

No comments:

Post a Comment